Tập đoàn Bảo hiểm DBV tiếp tục được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025 - Ngành Bảo hiểm phi nhân thọ (Vietnam Top 10 Best Workplaces 2025 - VBW10 2025) do Viet Research và Báo tài chính - Đầu tư (Bộ tài chính) nghiên cứu và công bố. Kết quả này cho thấy môi trường làm việc của DBV đang được thị trường ghi nhận ngày càng rõ nét, đặc biệt trong giai đoạn đẩy mạnh tái cấu trúc và mở rộng quy mô.

Chương trình Ford Ensure đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái dịch vụ của DBV, định hình chuẩn mực mới cho dịch vụ bảo hiểm vật chất xe dành riêng cho khách hàng Ford sở hữu xe Ford trên toàn quốc.
Ford Ensure được triển khai nhằm thiết lập quy trình khép kín giữa doanh nghiệp bảo hiểm và hệ thống đại lý Ford, đảm bảo khách hàng Ford được hưởng trọn vẹn các giá trị vượt trội: 100% xe Ford trong chương trình được sửa chữa tại đại lý ủy quyền Ford với phụ tùng chính hãng và theo tiêu chuẩn kỹ thuật toàn cầu của Ford; Giám định và bồi thường nhanh chóng, với quy trình đồng bộ và thống nhất giữa DBV và hệ thống đại lý; Rút ngắn thời gian xử lý – thanh toán bảo lãnh, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và tận hưởng trải nghiệm dịch vụ minh bạch, tiện lợi và tin cậy

Thông qua việc kết nối dữ liệu giữa DBV và hệ thống đại lý Ford, toàn bộ quy trình từ giám định, phê duyệt chi phí đến thanh toán bồi thường được thực hiện nhanh chóng và minh bạch. Đây là một phần trong chiến lược chuyển đổi số của DBV, nhằm tối ưu quy trình vận hành, nâng cao hiệu quả giám định - bồi thường, đồng thời mang lại trải nghiệm dịch vụ nhất quán trên toàn quốc.
Từ ngày 11/11/2025 đến 31/01/2026, khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe (cấp mới hoặc tái tục) thông qua đại lý ủy quyền Ford với đối tác bảo hiểm thuộc chương trình Ford Ensure sẽ nhận được voucher ưu đãi, áp dụng cho dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chung, đồng sơn, mua phụ tùng – phụ kiện chính hãng hoặc các sản phẩm dịch vụ mở rộng. Voucher có thời hạn sử dụng đến ngày 31/12/2026, mang lại giá trị thiết thực và lợi ích lâu dài cho khách hàng.
Sự hợp tác này là một phần trong chiến lược chuyển đổi số và mở rộng hệ sinh thái dịch vụ của DBV, nhằm tối ưu quy trình giám định - bồi thường, nâng cao hiệu quả vận hành và mang lại trải nghiệm nhất quán cho khách hàng trên toàn quốc.










_1763114809598.png)