Vừa qua, Tập đoàn Bảo hiểm DBV phối hợp cùng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Hội nghị “Giới thiệu nhận diện thương hiệu mới và Định hướng kinh doanh 7 tháng cuối năm 2025”. Thương hiệu mới của DBV cũng gắn liền với định hướng mới: lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao năng lực số, tối ưu hóa trải nghiệm và dịch vụ.
Các đại biểu tại Hội nghị “Giới thiệu nhận diện thương hiệu mới và Định hướng kinh doanh 7 tháng cuối năm 2025”
Phát biểu tại sự kiện, ông Nghiêm Xuân Thái – Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo hiểm DBV nhấn mạnh: “DBV không chỉ thay đổi diện mạo thương hiệu, mà còn đổi mới toàn diện cách tiếp cận và phục vụ khách hàng, hướng đến sự chuyên nghiệp, hiệu quả và bền vững trong từng hành động.”
Ông Nghiêm Xuân Thái – Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo hiểm DBV phát biểu tại Hội nghị.
Vietnam Post là đối tác chiến lược quan trọng, với mạng lưới bưu chính phủ rộng toàn quốc, đóng vai trò then chốt trong việc đưa sản phẩm bảo hiểm DBV tiếp cận sâu rộng hơn đến từng người dân – đặc biệt tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, nhiều mô hình phối hợp giữa DBV và hệ thống Bưu điện địa phương đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, đồng thời nâng cao đáng kể trải nghiệm khách hàng.
Phát huy những nền tảng hợp tác đã có, DBV và Vietnam Post sẽ tiếp tục cùng triển khai các giải pháp chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian tới. Trọng tâm bao gồm: Xây dựng cơ chế cạnh tranh phù hợp, nâng cao năng suất tại điểm bán, thúc đẩy bán chéo sản phẩm và áp dụng các kịch bản bán hàng linh hoạt, bám sát đặc thù từng địa bàn. Bên cạnh đó, DBV cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với Vietnam Post trong công tác đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ giao dịch viên và nhân sự tuyến đầu, đảm bảo tính chuyên nghiệp và đồng nhất trong chất lượng phục vụ, hướng đến mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng, phát triển bền vững trên cơ sở niềm tin, năng lực và sự am hiểu thị trường.
Đại diện Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm Vietnam Post nhận quà vinh doanh tại Hội nghị.
Ghi nhận các thành tích nổi bật trong quý I/2025, hai đơn vị đã tổ chức vinh danh 09 Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm đã đạt thành tích cao trong kinh doanh bảo hiểm DBV gồm: Bến Tre, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Trà Vinh, Vũng Tàu, Đồng Tháp, Tiền Giang, Kiên Giang, Bưu điện trung tâm Củ Chi và 03 đơn vị DBV hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh. Đây là minh chứng rõ ràng cho tinh thần đồng hành, sự chủ động và quyết tâm cao độ từ cả hai hệ thống trong việc mở rộng độ phủ, gia tăng hiệu quả kinh doanh và mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Đại diện Đơn vị thành viên Tập đoàn Bảo hiểm DBV xuất sắc hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh.
Với nền tảng tài chính vững mạnh, sự hậu thuẫn chiến lược từ đối tác quốc tế cùng hệ thống phân phối rộng khắp, DBV sẵn sàng bước vào giai đoạn phát triển mới – với tâm thế chủ động, chuyên nghiệp và khác biệt.Trong thời gian tới, DBV sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ, hệ thống phân phối và phát triển nguồn nhân lực, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam.
Sự kiện không chỉ mở ra chương mới cho thương hiệu DBV, mà còn khẳng định mạnh mẽ cam kết lâu dài trong việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm tin cậy, thiết thực, góp phần bảo vệ vững chắc tương lai tài chính cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.